Những cách tắm trắng mùa đông nhanh nhất

Vào mùa đông bạn rất ngại tắm, nói gì tới tắm trắng mất bao nhiêu thời gian? Nhưng giáng sinh, kỳ nghỉ tết bạn vẫn muốn mình xinh đẹp rạng rỡ đúng không. Với những cách tắm trắng vào mùa đông nhanh nhất dưới đây giúp bạn sẽ trắng sáng da, không bị lạnh, và mất ít thời gian khi tắm

Tắm trắng với cám gạo sữa tươi

Trước khi tắm trắng với cám gạo bạn hãy xông hơi với lá tía tô khoảng 10 phút, giúp làm ấm cơ thể và các lỗ chân lông được giãn nở, kích thích hấp thu dưỡng chất tốt hơn.


Bạn lấy 1/2 bát bột cám gạo trộn với khoảng 50ml sữa tươi không đều. Sau khi xông hơi xong, bạn tắm qua cơ thể với nước ấm, massage cám gạo sữa tươi lên toàn thân trong khoảng 10 phút và tắm lại với nước ấm, thấm khô nhẹ nhàng và thoa kem dưỡng da. Như vậy quy trình từ xông hơi tới tắm chỉ mất có 20 phút, mà bạn không hề bị lạnh nhé.
Cách tắm trắng này bạn sử dụng 3-4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

Tắm trắng nhanh với bột đậu đỏ yến mạch

Đây là cách tắm trắng nhanh được ưa thích nhất 2015 với khả năng làm trắng da và không sợ bắt nắng.
Chuẩn bị:
– 1/4 bát bột đậu đỏ
– 1/4 bát bột yến mạch
– 50ml sữa tươi không đường
Cách tắm:
– Bước đầu tiên bạn luôn cần xông hơi với tía tô, hoặc đơn giản là nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Nhất là vào thời tiết lạnh mùa đông.
– Trộn các nguyên liệu trên thật đều, thoa đều lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Tắm lại với nước ấm sạch. Thấm khô nhẹ nhàng và thoa kem dưỡng da.

Tắm trắng tại Spa

Đây là cách tắm trắng da toàn thân nhanh nhất, an toàn, hiệu quả và bạn không sợ bị lạnh. Thật tuyệt khi bạn có làn da trắng sáng để diện đồ đẹp trong những buổi tiệc Giáng sinh, năm mới đúng không.
Có rấ nhiều phương pháp tắm trắng da toàn thân như tắm trắng thảo dược, tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng cám gạo ngọc trai, tắm trắng bằng sữa non,… cho bạn lựa chọn.

Leave a comment